About Me

My reaL name is NicaeL Ram0s. I L0ve making new friends but I d0n't kn0w h0w. I'm n0t g0od when it c0mes t0 appr0achin pe0pLe. That's why I created this bL0g s0 that pe0pLe wiLL kn0w the real me.

Tuesday, September 26, 2006

Bakit hanap-hanap kita...

I guess I had a good day today. I saw "I saw" (Matthew boy) many times today. Hehe! Uhm....ah....eh....I don't know what to tell. Hehe!

Algebra- I felt sleepy kanina...
P.E.- mmm...oki lang...did nothing...
Recess-Tostillas and Mineral Water
Computer- happy naman ako sa activity namin
English- happy! Wahehe!
Lunch- Maling w/ sayote nd carrots....hehe
B.R.S.- as usual...boring!
Geom- mmm...oki lang...wah! Long test tomorrow!!
Bio- (Bio b4 geom) Nakakatuwah...
Filipino- oki land din...ang hirap ng "Florante at Laura"!!!

That's all for today...Can't wait to see I saw. Wahahah!

Song for the day:

Ikaw, ang nagbigay ligaya sa akin
Sa aking damdamin
Dala'y ngiti sa puso ko
Kapag ika'y kasama ko

Sa t'wing ika'y nakikita
Biglang sumasaya
Lungkot ay nawawala
Nagtatanong ang puso ko
Ano kaya ito?

Bakit hanap-hanap kita
Bakit hindi nagsasawa
Sa puso ko'y laging ikaw
Laging nais na matanaw
Bakit hindi nagbabago
Mayr'ong kaba sa puso ko
Anong nadarama
Ikaw na nga kaya?
Mahal ko

Sa t'wing ika'y nakikita
Biglang sumasaya
Lungkot ay nawawala
Nagtatanong ang puso ko
Ano kaya ito?

Bakit hanap-hanap kita
Bakit hindi nagsasawa
Sa puso ko'y laging ikaw
Laging nais na matanaw
Bakit hindi nagbabago
Mayro'ng kaba sa puso ko
Anong nadarama?
Ikaw na nga kaya
Mahal ko

Hindi ko maintindihan
Minsa'y gulong-gulo
Bigla na lang naramdaman
Nandirito ang puso ko

Bakit hanap-hanap kita
Bakit hindi nagsasawa
Sa puso ko'y laging ikaw
Laging nais na matanaw
Bakit hindi nagbabago
Mayro'ng kaba sa puso ko
Anong nadarama?
Ikaw na nga kaya
Mahal ko

Mahal ko...

-Bakit by Rachelle Ann Go

Luv this song!
Note: Those words with higlights is about how I feel right now...hehe! This song and all the other songs that I posted here is for one person only.

Pabati Corner:
-Cezzy, makakalimutan mo din xa...
-Maybes, pagaling ka poh!
-Own..may paselos-selos effect ka pa dyan ah!
-I saw....i miss u!
-Akin, grabeh! Ang cute moh!
-Ethan LEWIS...advance hapi bday!
-H.L. McCutchen...LightLand Part 2 plz.......
-Ms. Cucueco, dalian nyo po test! Hehehe!

Un lng po...nyt..nyt...

-NiYael19




No comments: