About Me

My reaL name is NicaeL Ram0s. I L0ve making new friends but I d0n't kn0w h0w. I'm n0t g0od when it c0mes t0 appr0achin pe0pLe. That's why I created this bL0g s0 that pe0pLe wiLL kn0w the real me.

Monday, September 25, 2006

Bakit pa ba pinabayaan...

Hi! Hello! By the way, happy bday to one of the VIOFETTA member-Bethel!! It's her 15th bday today. She's looks quite young at her age. Wahaha! Lav yu!

I hate algebra! I don't like it anymore. I love A.P. today. I felt sleepy during our computer time. Nothing changed on english. No teacher in BRS...woohoo!! Nothing changed in Bio too. Geom, uhm, just...fine. Filipino...ok too.

I saw the guy on the Matthew section 4 times. I wanted to shout whenever I see him. Grabeh!! I saw akin too. He's cute...as always. I miss mine. They mentioned his name twice today. First during english and second during lunch (by one of Mebs's friend). Haay...Oki...here's my song for the day...

Song for the day...

Napatunganga, ng bigla kitang makita
Pagkalipas ng mahabang panahon
High school pa tayo nun
Una kang nakilala
At tandang-tanda ko pa
Noon pa ma'y sobrang lupit mo na

Hindi ko lang alam kung pa'no
Basta biglang nagsama tayo
Di nagtagal ay napaibig mo ako
Mula umaga hanggang uwian natin
Laging magkasama tayong dalawa

Parang kahapon lang nagyari
Sa'kin ang lahat
Tila isang dulang medyo
Romantiko ang banat
Ngunit nung napag-usapan
Bigla na lang nagkahiyaan
Mula noon hindi na tayo nagpansinan

Bakit pa ba pinabayaan
Mawala nang hindi inaasahan
Parang nasayang lang
Nawala na, wala ng nagawa

Panay ang plano
Ngunit panay ang urong
Inabot na ng dulo ng taon
Graduation natin nung biglang
Nag-absent partner ko
Tadhana nga naman
Naging mag-partner tayo
Eksakto na ang timing
Planado na ang sasabihin
Ngunit hanggang huli
Wala akong nasabi

Bakit pa ba pinabayaan
Mawala ng hindi inaasahan
Parang nasayang lang
Nawala na, wala ng nagawa

Napatunganga, nang bigla kitang nakita
Pagkalipas ng mahabang panahon
Sobrang alam ko na ang aking sasabihin
At ako'y napailing sa ganda ng ngiti mo sa'kin
At nang ikaw ay nilapitan
Bigla na lang napaligiran
Ng iyong mga anak mula sa pangit mong asawa

Bakit pa ba pinabayaan
Mawala ng hindi inaasahan
Parang nasayang lang
Nawala na, wala ng nagawa

Bakit pa ba pinabayaan
Mawal ng hindi inaasahan
Parang nasayang lang
Nawala na, wala ng nagawa

Wala ng nagawa...
Wala ng nagawa...
Wala ng nagawa...

-Alumni Homecoming by Parokya ni Edgar

Parokya ni Edgar really rocks!! By the way, if you're wondering why I didn't mentioned high school musical a while ago, it's bcoz I wasn't able to watch it. Huhuhu!

Pabati Corner:
-Happy bday Bethel!!
-China, sandali lang malapit na ko matapos
-Matthew boy, sana malaman ko name moh!!
-Akin, wahaha! I know u! I know u!
-Cezzy...che! Jowk!
-Congratz BLUE EAGLES for winning the game against GROWLING TIGERS yesterday! Lav yah Chris Tiu!!!!!!!!
-Mebs, t.y. talaga sa info!! Di ko yata nakita si own..
-Mine, wala lang..miss yah!
-Kuya Marvs, untangz moh hehe!
-Jeanne gurl, miss yah!!

-NiYael19











No comments: